Sửa máy lạnh quận 7 có mặt sau 30 phút quý khách liên hệ

Vào một ngày chiếc máy lạnh của gia đình bạn đang hoạt động bình thường bỗng dưng lại bị chảy nước, xì gas, xì dàn hoặc phát ra tiếng kêu lớn thì hãy cứ thật sự bình tĩnh. Bạn không nên dùng các vật sắc nhọn tác động vào hay gọi bừa một nơi không đủ trình độ để xử lý sự cố. Để biết được chính xác nguyên nhân vì sao lại có những hiện tượng trên thì hãy gọi ngay vào đường dây nóng của dịch vụ sửa máy lạnh quận 7, TPHCM để được các chuyên gia của trung tâm điện máy Hoàng Gia tư vấn, khảo sát để tìm ra nguyên nhân gây hư hỏng và sửa chữa đúng phương thức trong thời gian nhanh nhất cùng với chi phí hợp lý nhất.Sửa máy lạnh quận 7

1. VÌ SAO TRUNG TÂM HOÀNG GIA- DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH QUẬN 7, TPHCM ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO

– Nhân viên tư vấn luôn có mặt để trực tổng đài và tiếp nhận thông tin của khách hàng 24/7. Sau khi phân tích tình hình thì kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nơi quý khách yêu cầu trong vòng 30 phút.
– Báo lỗi và báo giá chính xác để khách hàng nắm rõ để đưa ra quyết định có nên sửa chữa hay không.
– Đội ngũ nhân viên dồi giàu kinh nghiệm và thường xuyên học tập để nâng cao tay nghề sẽ giải quyết được tất cả những sự cố của máy lạnh từ nhiều dòng khác nhau. Có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa và bảo hành máy lạnh và các thiết bị khác như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng…
– Chúng tôi luôn cam kết sẽ tuyệt đối không sử dụng các hành vi lừa đảo gây mất lòng tin của khách hàng.
– Khi thay thế các linh kiện phải bảo đảm chính hãng, có tem bảo hành của nhà sản xuất và không sử dụng hàng nhái hàng giả.
– Chúng tôi sửa chữa, bảo hành và lắp đặt máy lạnh của tất cả các hãng như: Daikin, Panasonic, Samsung, LG, Toshiba, Sanyo, Hitachi…
– Với cam kết 100% đem lại các dịch vụ tốt nhất nên chúng tôi sẽ thường xuyên tiếp nhận các ý kiến phản hồi từ khách hàng và sẽ nhanh chóng giải quyết các vấn đề xấu mà khách hàng báo đến.
– Chúng tôi có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng và sẽ tư vấn miễn phí khi máy lạnh chỉ gặp các sự cố nhỏ nhặt.
– Đối với Hoàng Gia thì sự tin tưởng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi hoạt động tốt và phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Khi sử dụng dịch vụ bảo đảm các bạn sẽ không thất vọng về chúng tôi.

2. CÁC LỖI THƯỜNG GẶP CỦA MÁY LẠNH

– Máy lạnh hoạt động thường xuyên nhưng không làm lạnh
– Máy lạnh hay rò rỉ nước
– Máy lạnh báo lỗi và nháy đèn liên tục
– Máy lạnh bị xì hơi gas
– Máy lạnh không lên nguồn
– Máy lạnh yếu hơi lạnh và có hơi nóng toả ra
– Máy lạnh không nhận tín hiệu của remote
– Dàn nóng có tiếng kêu to

3. QUY TRÌNH SỬA CHỮA MÁY LẠNH

– Nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin của khách hàng
– Chuyển thông tin cho phòng kỹ thuật và sẽ đến taị nhà kiểm tra và báo tình trạng hư hỏng
– Báo giá cho khách hàng nắm rõ và lên lịch sửa chữa
– Sau khi sửa chữa thì cho khách hàng nghiệm thu và bào giao máy lạnh
– Giao phiếu bảo hành và thu phí.

Trả lời