Giá Sửa tủ lạnh tại Điện máy Hoàng Gia- đơn vị uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay

Tủ lạnh là món đồ cần thiết cơ bản mà gia đình nào cũng có trong căn bếp của mình. Và trong quá trình sử dụng không thể tránh được những hỏng hóc, hư hại. Lúc này đa số người sử dụng sẽ tìm đến dịch vụ sửa chữa và mức giá sửa tủ lạnh là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm nhất. Điện máy Hoàng Gia luôn cam kết phục vụ khách hàng của mình với mức giá công khai, hợp lý và cực nhiều ưu đãi.

 https://dienmayhoanggia.com.vn/gia-sua-tu-lanh-…ep-nhat-hien-nay/

Mức giá sửa tủ lạnh

Dịch vụ sửa chữa với mức giá sửa tủ lạnh hợp lý tại điện máy Hoàng Gia

Tủ lạnh là món đồ mà mọi gia đình đều sở hữu bởi sự tiện lợi và những công dụng tuyệt vời của chúng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, chắc chắn chiếc tủ lạnh sẽ có lúc hư hại, hỏng hóc. Lúc này việc bạn cần làm chính là liên hệ ngay tới điện máy Hoàng Gia để được khắc phục triệt để.

 https://dienmayhoanggia.com.vn/gia-sua-tu-lanh-…ep-nhat-hien-nay/

Điện máy Hoàng Gia

Chúng tôi tự tin là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa đồ dùng từ tủ lạnh cho tới máy lạnh, máy giặt và hàng loạt các thiết bị điện khác trong nhà. Điện máy Hoàng Gia sở hữu hiệu suất làm việc cực kỳ nhanh gọn hiệu quả giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trục trặc trong chớp mắt.

Bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Những người thợ sửa chữa tại điện máy Hoàng Gia đều phải trả qua quá trình đào tạo kỹ thuật lâu dài. Và chỉ có những người thành thạo mới có thể bắt đầu làm việc. Do đó, việc bắt bệnh chính xác ngay cả những model mới cũng luôn được đội ngũ kỹ thuật thực hiện nhanh chóng. Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng sửa chữa, giúp đỡ mọi lúc mọi nơi 24/24 ngay khi khách hàng có nhu cầu.

Hiện nay điện máy Hoàng Gia có chi nhánh tại khắp các quận huyện của TPHCM và các tỉnh thành lân cận khác. Vì thế, khi bạn cần liên hệ, tư vấn và hỗ trợ, chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất có thể ngay lập tức. Đảm bảo phục vụ nhanh, đúng hẹn không làm bạn thất vọng.

 https://dienmayhoanggia.com.vn/gia-sua-tu-lanh-…ep-nhat-hien-nay/

Sửa chữa tủ lạnh tại điện máy Hoàng Gia

Điện máy Hoàng Gia có thể sửa chữa mọi loại tủ lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng. Mọi vấn đề, hư hỏng của tủ lạnh LG, Toshiba, Sanyo, Panasonic, Samsung,.. đều sẽ được khắc phục hoàn toàn bởi nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Đặc biệt mức giá sửa tủ lạnh hợp lý và vô cùng cạnh tranh trên thị trường cũng là thế mạnh và ưu điểm khiến nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn điện máy Hoàng Gia. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề chèn ép, lừa gạt khách hàng để chuộc lợi khi sửa chữa thiết bị đồ dùng của gia đình mình.

Các lỗi hỏng thường gặp và mức giá sửa tủ lạnh tại điện máy Hoàng Gia

Dưới đây là những lỗi thường gặp phổ biến bạn cần biết và mức giá sửa tủ lạnh tại điện máy Hoàng Gia bạn có thể tham khảo và so sánh:

Những lỗi thường gặp của tủ lạnh

 https://dienmayhoanggia.com.vn/gia-sua-tu-lanh-…ep-nhat-hien-nay/

Những lỗi hỏng của tủ lạnh

  • Tủ lạnh làm mát yếu: Tủ lạnh làm mát yếu hay thậm chí không làm mát khiến nhiệt độ không được đảm bảo. Điều này cho thấy tủ lạnh đang đứng máy và cần được sửa chữa ngay.
  • Cửa tủ lạnh bị hở: Vì tủ lạnh cần được đóng kín để giữ hơi lạnh không thoát ra ngoài. Nến khi tủ lạnh bị hở, bạn cần hỗ trợ thay viền cao su hoặc hàn cửa tủ lại.
  • Tủ lạnh bị hỏng chất làm lạnh: Điều này xảy ra do block tủ lạnh hư hỏng và cần được thay thế. Bạn nên thường xuyên kiểm tra khí gas của tủ thường xuyên để tránh tình trạng này.
  • Tủ lạnh không thể đông đá: Khi bộ xả đá bị hư hỏng. Ngăn đá sẽ không thể làm đá được nữa mà xuất hiện rất nhiều lớp tuyết dày đặc.
  • Tủ lạnh dừng hoạt động: Vấn đề này do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể do toàn bộ các chi tiết của tủ lạnh đều hỏng hoặc phần điện dẫn lối đang gặp trục trặc.
  • Quạt gió ngừng hoạt động: Nếu tủ lạnh thường xuyên kêu to hay có tiếng động lạ thì quạt gió đã ngừng hoạt động. Bạn cần sửa chữa chúng ngay.
  • Tủ lạnh hết gas: Khi tủ lạnh hết gas, nhiệt độ sẽ nhanh chóng tăng lên và không thể ổn định lại.

Mức giá sửa tủ lạnh tại điện máy Hoàng Gia

Tùy theo mức độ hư hỏng mà mức giá sửa tủ lạnh tại điện máy Hoàng Gia là khác nhau. Tuy nhiên nếu không phải thay thế các bộ phận như block, board và quạt gió của tủ thì mức giá sửa chữa thông thường chỉ khoảng vài trăm nghìn.

 https://dienmayhoanggia.com.vn/gia-sua-tu-lanh-…ep-nhat-hien-nay/

Mức giá sửa tủ lạnh

Còn trong trường hợp tủ lạnh nhà bạn đã hỏng nghiêm trọng và phải thay thế các phụ tùng. Hay sơn hàn cánh tủ, ống đồng, nạp khí gas,…. mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng.

Điện máy Hoàng Gia là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp với mức giá sử tủ lạnh cực hợp lý. Nếu bạn đang cần sửa các thiết bị điện trong nhà mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. Điều này vừa giúp bảo đảm độ bền cho tủ lạnh vừa giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của mình.

Trả lời