Trong thời gian chưa từng có này, Nhóm Dịch vụ bảo hành máy sấy Bosch cho khách hàng của chúng tôi tiếp tục phục vụ các khách hàng thân thiết của mình với mức độ gián đoạn kinh doanh ít nhất và ít chậm trễ nhất có thể đồng thời thực hiện các biện pháp phòng ngừa để giúp đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng, nhân viên và cộng đồng của chúng tôi.
Kỹ thuật viên Bosch chăm sóc
Các kỹ thuật viên của Bosch và các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của chúng tôi cung cấp dịch vụ thân thiện, hiệu quả trong khi trả lời các câu hỏi về sử dụng và chăm sóc cũng như đưa ra lời khuyên từ chuyên gia. Họ được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ thuật của Bosch và cách cung cấp trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
Các bảo hành máy sấy Bosch được cung cấp bởi BSHHome Appliances (“ Bosch ”) trong Điều khoản Bảo hành này chỉ áp dụng cho Máy sấy quần áo Bosch được Bosch hoặc các đại lý, trung tâm dịch vụ bán lẻ được ủy quyền tại United States hoặc Canada bán cho người mua sử dụng đầu tiên. Các Bảo hành được cung cấp ở đây không thể chuyển nhượng được.
Thời gian bảo hành – Phạm vi bảo hành
- Bảo hành đầy đủ giới hạn 1 năm kể từ ngày lắp đặt
Bosch sẽ sửa chữa hoặc thay thế, miễn phí thay đổi, bất kỳ bộ phận cấu thành nào bị lỗi trong điều kiện sử dụng bình thường tại nhà, bao gồm chi phí nhân công và vận chuyển, dịch vụ sửa chữa bảo hành phải được thực hiện bởi Trung tâm Bảo hành được ủy quyền của Bosch.
- Bảo hành có giới hạn 2 năm kể từ ngày lắp đặt
Bosch sẽ cung cấp các bộ phận thay thế miễn phí đối với bất kỳ bộ phận thành phần nào chứng minh được điều kiện sử dụng bình thường tại nhà bị lỗi, đã bao gồm chi phí vận chuyển, không bao gồm phí nhân công.
- Bảo hành có giới hạn 2 năm đối với thiết bị điện tử kể từ ngày lắp đặt
Bosch sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí bất kỳ bộ vi xử lý hoặc bảng mạch in nào bị lỗi trong điều kiện sử dụng bình thường tại nhà, đã bao gồm chi phí vận chuyển, không bao gồm phí nhân công.
- Bảo hành có giới hạn 2 năm đối với động cơ kể từ ngày lắp đặt
Bosch sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí bất kỳ động cơ hoặc bộ phận nào của động cơ bị lỗi trong điều kiện sử dụng bình thường tại nhà, trong năm thứ hai đến năm thứ năm kể từ ngày lắp đặt ban đầu, không bao gồm phí lao động..
Nếu bạn đang gặp sự cố với máy sấy Bosch của mình và không hài lòng với dịch vụ bạn đã nhận:
– Trước tiên, vui lòng liên hệ với người cài đặt bạn hoặc Hợp đồng dịch vụ được ủy quyền của Bosch tại khu vực của bạn và giải thích toàn bộ lý do tại sao bạn không hài lòng.
– Nếu sau khi làm việc với người cài đặt bạn hoặc nhân viên dịch vụ mà vấn đề vẫn chưa được giải quyết để bạn hài lòng, vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách gửi thư cho chúng tôi theo địa chỉ.
Hãy chắc chắn bao gồm, nếu bằng văn bản, hoặc có sẵn, nếu gọi điện, thông tin sau:
- Số mẫu
- Số sê-ri
- Ngày mua ban đầu
- Ngày bắt nguồn vấn đề
- Giải thích vấn đề
Bạn sẽ tìm thấy thông tin số kiểu và số sê-ri trên tấm kiểm tra nằm bên dưới cửa nóc.
Bảo hành máy sấy Bosch này không bao gồm các cuộc gọi dịch vụ hoặc sửa chữa để sửa cài đặt máy sấy quần áo, cung cấp hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo của bạn, thay thế đồ gia dụng hoặc sửa chữa hệ thống ống nước hoặc hệ thống dây điện trong nhà của bạn hoặc sửa chữa bất kỳ máy sấy quần áo nào được sử dụng theo cách khác thông thường và phong tục cho việc sử dụng gia đình.
Bất kỳ và các bộ phận được thay thế và / hoặc sửa chữa sẽ ghi nhận danh tính của nguyên bản cho các mục đích của thời hạn bảo hành áp dụng.Máy sấy Bosch không yêu cầu chăm sóc đặc biệt nào ngoài việc chăm sóc và làm sạch.
Nếu dịch vụ trở nên cần thiết, hãy liên hệ với đại lý hoặc nhà lắp đặt hoặc trung tâm dịch vụ được ủy quyền của bạn. Không cố gắng tự sửa chữa thiết bị. Bất kỳ công việc nào do nhân viên được ủy quyền thực hiện đều có thể làm mất hiệu lực bảo hành máy sấy Bosch dành cho bạn.
Cảm ơn bạn đã tin tưởng chọn Điện Máy Hoàng Gia của chúng tôi. Huy vọng bạn sẽ hài lòng khi đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây. Chúc bạn nhiều sức khõe