Sửa máy lạnh Quận 11 TPHCM có mặt ngay sau 30 phút

Chiếc máy lạnh là một thiết bị không thể thiêú trong cuộc sống thường ngày của con người hiện nay. Xã hội ngày càng hiện đại thì chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Chính vì thế việc quan tâm đến sức khoẻ luôn được chú trọng hàng đầu. Máy lạnh giúp điều hoà không khí, hút các chất bụi bẩn trong môi trường sinh hoạt hằng ngày. Điều này chứng tỏ thiết bị này vô cùng quan trọng trong việc góp phần phòng chống những căn bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến cơ thể con người. Nhưng bât cứ một thiết bị điện máy nào qua một thời gian sử dụng cũng có thể gặp phải những hư hỏng lặt vặt. Những lúc này bạn cũng vô cùng băn khoăn vì không biết địa chỉ nào có thể sửa chữa nhanh chóng sự cố nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng tìm hiêủ dịch vụ sửa chữa máy lạnh cuả trung tâm điện máy Hoàng Gia, bạn sẽ có được cảm giác yên tâm khi giao phó chiếc máy lạnh của mình cho đội ngũ nhân viên có lỹ thuật cao. Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay nhé!

1. vì sao khách hàng nên sử dụng dịch vụ sửa chữa vào bảo hành máy giặt quận 11 tại trung tâm điện máy Hoàng Gia

– Chúng tôi sở hữu các dịch vụ sửa chữa máy giặt có giá cả phải chăng, đảm bảo uy tín và chất lượng hoàn hảo.
– Trung tâm Hoàng Gia sở hữu một đội ngũ nhân viên dồi giàu kinh nghiệm, thái độ làm việc nhiệt tình, thành thật, không gian lận trong việc tráo đổi các linh kiện của máy lạnh làm ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị.
– Chúng tôi nhận sửa chữa, vệ sinh và bảo hành máy lạnh tại nhà bạn khi có yêu cầu.
– Khi phải thay thế các linh kiện thì chúng tôi luôn bảo đảm sẽ là hàng chính hãng, có tem và nhãn dán ghi rõ nguồn gốc xuất xứ của nhà sản xuất.
– Các kỹ thuật viên luôn chuẩn đoán đúng bệnh và đưa ra những phương án sửa chữa phù hợp nhất cho máy lạnh của quý khách.
– Trung tâm điện máy Hoàng Gia làm việc 24/7, ngay cả thứ bảy chủ nhật hay những ngày lễ lớn, ngay cả những khung giờ ngoài hành chính khi bất chợt máy lạnh của bạn trục trặc chúng tôi cũng sẵn lòng tiếp nhận thông tin.
– Chế độ bảo hành dài hạn, luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thuộc khi thường xuyên sử dụng dịch vụ, đặc biệt là có những phiêú giảm giá dành cho khách hàng thân thuộc trong những lần sửa chữa tiếp theo.
Bất cứ lúc nào chiếc máy lạnh của bạn gặp sự cố hãy gọi đến cho chúng tôi tại quận 11 thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí nếu khách hàng có nhu cầu tự mình khắc phục lỗi hư hỏng tại nhà.

2. Quy trình sửa chữa máy lạnh tại quận 11 TPHCM của trung tâm điện máy Hoàng Gia

• Bước 1: Khách hàng gọi đến đường dây nóng của tổng đài Hoàng Gia, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin tình trạng mà máy lạnh đang mắc phải. Trong trường hợp nếu máy lạnh chỉ mắc lỗi nhẹ thì nhân viên sẽ tư vấn hướng dẫn qua điện thoại cho khách hàng tự khắc phục ngay tại nhà của mình mà không cần thợ kỹ thuật. Nếu máy lạnh nhà bạn bị hỏng nặng thì chúng tôi sẽ lên lịch hẹn cho nhân viên đến tận nhà để sửa chữa.
• Bước 2: Sau khi khách hàng đã đồng ý với lịch hẹn thì nhân viên kỹ thuật sẽ đến nơi theo lịch hẹn để khảo sát tình hình của máy lạnh, xác định lỗi và báo cáo nguyên nhân gây ra tình trạng hư hỏng của máy lạnh. Công việc sẽ được tiến hành nếu như khách hàng đã đồng ý. Trong trường hợp khách hàng không thoả thuận thì nhân viên của chúng tôi cũng sẽ vui vẻ ra về mà không thu phí.
• Bước 3: Sau khi đã báo giá thì khách hàng sẽ thống nhất và thợ kỹ thuật sẽ đến làm việc tại nhà của bạn. Trong khi làm việc sẽ rõ ràng và minh bạch tất cả các quy trình. Nếu có phát sinh thêm thì chúng tôi sẽ báo với khách hàng ngay lập tức. Quý khách sẽ được theo dõi suốt quá trình sửa chữa. Khi chiếc máy giặt của bạn gặp hư hỏng quá nặng sẽ được chuyển về trung tâm và có giấy hẹn ngày nhận lại thiết bị mà không tính phí vận chuyển.
• Bước 4: Khi đã sửa chữa xong máy lanh thì nhân viên của chúng tôi sẽ cho khởi động lại máy để khách hàng kiểm tra lại một lần cuối về các mặt như: Sự hoạt động của máy, kiểm tra nguồn điện, bảng điều khiển, các chức năng cài đặt, độ lạnh, quạt gió, đèn báo… nếu khách hàng hài lòng mới bàn giao máy lạnh.
• Bước 5: Trước khi bàn giao sẽ dán tem bảo hành lên thiết bị. song song đó là viết phiếu bảo hành, hoá đơn thu phí và kết thúc chương trình.
Nếu trong quá trình sử dụng sau khi đã sửa chữa mà máy lạnh có những trục trặc thì sẽ được kiểm tra và bảo hành miễn phí.

Trả lời